พาชมความน่ารัก ของแก๊งเยอรมันเชพเพิร์ดตัวน้อย ว่าที่หมาตำรวจในวัยกำลังซน

สุนัขตำรวจในสายตาของคนทั่วไปนั้นดูเท่ แข็งแรง และมาดเข้ม พวกมันให้ความรู้สึกแตกต่างกับหมาบ้านโดยสิ้นเชิง มันเป็นเจ้าหน้าที่ที่ประชาชนพึ่งพาได้

ทว่าก่อนหน้าที่พวกมันจะมาเป็นหมาตำรวจสุดเท่แบบทุกวันนี้ พวกมันก็เป็นเพียงลูกหมาที่น่ารักสดใสเท่านั้นเอง อย่างที่เรากำลังจะได้ชมกันนี่ไงล่ะ

 

.

 

ลูกหมาเยอรมันเชพเพิร์ดที่เราเห็นกันนี้ เป็นลูกสุนัขตำรวจครอกใหม่ของหน่วยสุนัขตำรวจ Greater Manchester Police’s Tactical Dog Unit

พวกมันต่างก็เป็นว่าที่สุนัขตำรวจ ที่จะทำหน้าที่ปกป้องประชาชนในอนาคต แม้ว่าในตอนนี้พวกมันจะดูไม่เหมือนสุนัขตำรวจที่เราเห็นกันทั่วไปก็ตาม

 

 

ว่าที่สุนัขตำรวจแก๊งนี้ซนมากๆ เลยล่ะ พวกมันเอาแต่เล่นกันตลอดเวลา และเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแล พวกมันก็เข้าตรงไปเล่นกับพวกเขาโดยมักจะกัดขากางเกง หรือไม่ก็แทะเชือกรองเท้าเล่น

ถ้าเกิดเอาพวกมันไปอยู่รวมกับลูกหมาทั่วไปล่ะก็ รับรองว่าแยกไม่ออกแน่นอนว่าตัวไหนเป็นหมาตำรวจ เพราะซนเป็นลิงเหมือนกันหมดเลย

 

.

 

แต่จะไปว่าพวกมันทำตัวไม่เรียบร้อยสมเป็นหมาตำรวจก็ยังไม่ได้หรอก เพราะตอนนี้เป็นวัยกำลังซนของพวกมัน ให้มันซนสมวัยแบบนี้แหละดีแล้ว

 

 

อย่างไรก็ตามอีกไม่นานพวกมันก็เริ่มการฝึกเป็นสุนัขตำรวจ โดยจะถูกพาไปเที่ยวในสถานที่ที่คนเยอะๆ เช่นสนามบิน หรือห้างสรรพสินค้าก่อน เพื่อให้พวกมันคุ้นชินกับการเจอคนเยอะๆ

แล้วพวกมันก็จะได้รับการฝึกจากคู่หูคนใหม่ของพวกมันโดยตรง ทีนี้พวกมันก็จะได้เริ่มต้นเส้นทางการเป็นสุนัขตำรวจที่เก่งเหมือนพ่อของพวกมันแล้ว

 

พ่อของเหล่าหมาน้อยก็เป็นสุนัขตำรวจเหมือนกัน

 

ตอนนี้ปล่อยน้องๆ ซนแบบน่ารักไปก่อน อีกหน่อยก็จะหล่อเท่เหมือนพ่อเอง

 

ที่มา: Daily Mail

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...

SHARE

เรื่องราวสัตว์โลกที่น่าสนใจ...