‘ตูบไร้ขาหน้า’ ถูกครอบครัวทิ้งจนไม่คิดว่าจะมีใครรักอีก แต่แล้วก็มีคนใจดีมอบชีวิตใหม่ให้

โลกนี้มักจะมีสิ่งที่ไม่ยุติธรรมเสมอ เพราะหลายต่อหลายครั้งที่เราพบว่าตัวเองกำลังต่อสู้และทำอย่างดีที่สุดเพื่อความอยู่รอดในโลกอันโหดร้ายนี้

นั่นคือสิ่งที่ชิวาวาน้อย Daffodil กำลังเผชิญ หลังจากถูกเจ้าของทิ้งไว้ในกล่องกระดาษบนถนน ที่น่าเศร้ากว่านั้นคือ มีหลายคนหยุดดูมัน…

 

 

แต่เมื่อสังเกตเห็นว่ามันไม่มีขาหน้า พวกเขาก็เดินผ่านมันไป…

Daffodil ต้องเจอคนแบบนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งกลุ่มช่วยเหลือจาก SPCA ได้ยินเรื่องราวของมัน พวกเขาจึงรีบเข้าไปช่วยเหลือมันทันที และมุ่งมั่นที่จะทำให้มันได้พบกับชีวิตใหม่ที่ดีกว่า

 

 

ผู้ช่วยเหลือไม่เพียงแค่มอบความรักและการเอาใจใส่ให้ Daffodil แต่ยังมอบของขวัญที่ดีที่สุดให้มัน นั่นคือ ความสามารถในการเดินได้อีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือจากวีลแชร์ที่พวกเขาทำขึ้นมาเอง

การเรียนรู้วิธีเดิน 4 ขา เป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับ Daffodil แต่มันมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ขณะเดียวกันหนทางสู่การฟื้นตัวของมันอาจจะยาวนาน แต่มันก็พยายามที่จะใช้ชีวิตเหมือนสุนัขปกติ ราวกับว่าไม่ได้ขาดอะไร

 

 

ตอนนี้ ความฝันเดียวที่น้องหมาผู้น่ารักอยากให้เป็นจริงคือ การได้พบกับครอบครัวที่รักมันอย่างไม่มีเงื่อนไข เพราะนั่นคือสิ่งที่มันสมควรได้รับ

สำหรับ Daffodil นั้น มันทั้งน่ารัก เป็นมิตร ร่าเริ่งสดใส และพร้อมจะมอบความรักให้กับคนที่สมควรได้รับ

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า Daffodil ได้พบกับคนที่รักมันจริงๆ แล้ว นั่นก็คือผู้หญิงที่ชื่อ Olivia… เธอเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่เคียงข้างเจ้าตูบตลอดการช่วยเหลือ เธอตกหลุมรักมันหนักมาก จนไม่สามารถยอมให้คนอื่นเอามันไปได้

ทุกคนแฮปปี้มากที่ได้เห็นชีวิต Daffodil ลงเอยด้วยความสุข และด้านล่างนี้คือเรื่องราวทั้งหมดของมัน

 

 

ที่มา weloveanimals

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...

SHARE

เรื่องราวสัตว์โลกที่น่าสนใจ...