หญิงสาวตั้งใจจะถ่ายรูปเซลฟี่สวยๆ กับเจ้าหมา แต่มันดันกลายเป็นรูปชวนฮาซะงั้น

เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่คนเลี้ยงสัตว์จะชอบถ่ายรูปสัตว์เลี้ยงของตัวเอง เพราะพวกเขาอยากมีรูปน่ารักๆ ของสัตว์เลี้ยงเก็บเอาไว้อวดคนอื่น แต่สำหรับ Beans นั้นการมีรูปสวยๆ สักใบคงเป็นเรื่องยากหน่อย

เจ้าหมาดัชชุนด์ Beans อายุ 1 ขวบนั้นไม่กลัวกล้องก็จริง แต่ว่าพอ Casey Stachnik ซึ่งเป็นเจ้าของจะถ่ายรูปมันทีไร รูปที่ได้ก็ออกมาดูตลกมากกว่าสวยทุกที

เธอเล่าว่า “รูปส่วนใหญ่ของเจ้าหมาที่ฉันถ่ายได้ มักจะดูตลกจนทำให้ฉันหัวเราะได้เสมอ”

 

Casey Stachnik

 

เมื่อสัปดาห์ก่อนขณะที่ Stachnik นั่งอยู่บนโต๊ะทำงานโดยที่มีเจ้า Beans นอนอยู่บนตัก เธอก็คิดว่ามันเป็นจังหวะที่ดีที่จะถ่ายรูปเซลฟีสวยๆ กับเจ้าหมาสักรูปเพื่อนำไปใส่ในการ์ดอวยพรที่จะส่งให้คนรู้จักในวันหยุด

แต่ถึง Stachnik จะไม่ได้ตั้งใจถ่ายเจ้า Beans เจ้าหมาก้ทำให้รูปของเธอกลายเป็นรูปฮาๆ อยู่ดี เนื่องจากมันดันเงยหน้าขึ้นมาหาเธอได้ตรงจังหวะมากๆ

เธอเล่าว่า “ฉันนั่งเอี้ยวตัวเข้ามาหากล้องเพื่อจะถ่ายรูปฉันจุ๊บหัวเจ้าหมา โดยตั้งใจให้จมูกของมันเป็นจุดโฟกัสของรูป แต่ตอนที่ฉันตั้งกล้องแล้วจุ๊บหัวมัน เจ้าหมาก็ดันเงยขึ้นมาตอนกดถ่ายพอดี”

ผลที่ได้ก็เลยเป็นรูปฮาๆ แบบนี้…

 

Casey Stachnik

 

ถึงภาพที่ได้จะดูตลกมากกว่าสวย เพราะว่าจมูกกับปากของเจ้าหมาดันมาทาบเข้ากับจมูกและปากของเธอพอดี แต่มันก้เป็นรูปที่ Stachnik ถูกใจมากเลย

ดูเหมือนชาวเน็ตก็คิดเช่นนั้นเหมือนกัน พอเธอเอารูปนั้นไปแชร์ลงบนเว็บไซต์ Reddit ชาวเน็ตจึงเข้ามากดไลก์ให้เธอจนโพสต์ของเธอติดกระแสในวันต่อมาด้วย

 

Casey Stachnik

 

แม้ว่าคราวนี้เธอจะไม่ได้รูปสวยๆ เหมือนอย่างที่หวัง แต่เจ้าหมาก็ได้ทำให้รูปของเธอกลายเป็นภาพที่พิเศษชนิดที่ถ่ายซ้ำกี่ครั้งก็คงไม่ได้แบบเดิม

Stachnik เล่าว่า “หมาทุกตัวของฉันมอบความสุขและรอยยิ้มให้ฉันเสมอ แม้ในวันที่ต้องเจอเรื่องหนักๆ มา มันทำให้ฉันรู้สึกสุขใจที่ฉันได้มีโอกาสแบ่งปันความสุขนี้บนเน็ต และให้วันของคนอื่นกลายเป็นวันที่ดีแบบฉันบ้าง”

 

ที่มา: the dodo

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...

SHARE

เรื่องราวสัตว์โลกที่น่าสนใจ...