เด็กหญิงร้องเพลงขับกล่อมเจ้าหมา จนมันหลับไปในอ้อมแขนของเธอ น่าเอ็นดูสุดๆ

สัตว์เลี้ยงส่วนใหญ่มักจะถูกเจ้าของโอ๋และเอาใจอยู่แล้ว แต่ก็จะมีบางตัวที่ถูกโอ๋มากเป็นพิเศษจนน่าเป็นที่อิจฉาของสัตว์เลี้ยงตัวอื่น

เจ้าหมาบ็อกเซอร์ตัวน้อย Fiona เองก็น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น ชาวเน็ตเองก็คิดแบบนั้นหลังจากได้เห็นคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นกระแสของมันและเจ้าของตัวน้อยในตอนนี้

 

Paige Jolley Bumgarner / Facebook

 

น้อง Merleigh วัย 4ขวบนั้นรักและเอ็นดูเจ้าหมาน้อย Fiona มาก เมื่อไม่นานมานี้ Paige Jolley Bumgarner ซึ่งเป็นคุณแม่ของเธอก็ถ่ายคลิปตอนเธอโอ๋เจ้าหมามาฝากชาวเน็ตด้วย

ตอนนั้น Marleigh และ Fiona กำลังนั่งอยู่บนโซฟาด้วยกัน โดยที่เด็กหญิงอุ้มมันเอาไว้ในอ้อมแขน ดูเหมือนเจ้าหมากำลังง่วงได้ที่เลย

 

Paige Jolley Bumgarner / Facebook

 

Marleigh จึงช่วยร้องเพลงกล่อมเจ้าหมานอน รวมทั้งค่อยๆ แกว่งแขนไปมาช้าๆ เหมือนคุณแม่ที่กำลังไกวเปลให้กับลูกน้อย

ส่วนเพลงที่เธอร้องกล่อมมันอยู่ก็คือเพลง Jesus Loves Me นั่นเอง ถึงเราจะไม่รู้จักเพลงหรือเข้าใจความหมายของมัน แต่ทุกคนก็คงรับรู้ได้ถึงความสบายใจเวลาได้ยินเสียงเด็กหญิงร้องเพลงแน่ๆ

บทเพลงของ Marleigh ทำให้เจ้า Fiona หลับปุ๋ยคาอ้อมแขนของเธอเลยทีเดียว ดูเหมือนเธอจะเอ็นดูมันมากกว่าคุณแม่ที่กำลังถ่ายวิดีโออยู่อีกนะเนี่ย

 

Paige Jolley Bumgarner / Facebook

 

สิ่งที่น่ารักยิ่งไปกว่านั้นก็คือพอ Fiona หลับไปแล้ว Marleigh ก็หันมาบอกกับคุณแม่อย่างภูมิใจว่า “หนูเป็นพี่สาวที่ดีใช่ไหมล่ะคุณแม่” 

จากนั้น Paige จึงตอบลูกสาวแสนน่ารักกลับไปว่า “ใช่จ่ะ หนูเป็นพี่สาวที่ดีที่สุดเลย” ได้ยินแบบนี้แล้วจะไม่ให้พวกเราที่ดูคลิปอยู่ยิ้มตามได้ยังไง

 

Paige Jolley Bumgarner / Facebook

 

แต่ระหว่างที่เจ้าหมากำลังหลับอยู่ เด็กหญิงก็เผลอจามออกมา ทำให้เจ้าหมาสะดุ้งตื่นเล็กน้อยก่อนจะหันมามองเธอด้วยความงัวเงีย

Marleigh เลยต้องเริ่มร้องเพลงกล่อมเจ้า Fiona ให้หลับอีกครั้งหนึ่ง แต่ชาวเน็ตคงไม่ว่าอะไรหรอก ดีซะอีกที่เราจะได้เห็นความน่ารักของเด็กหญิงกับเจ้าหมาอีกครั้ง

 

Paige Jolley Bumgarner / Facebook

 

ด้วยความน่ารักที่เปี่ยมล้นของทั้งคู่ คลิปของเธอและเจ้าหมาจึงดังติดกระแสไวรัลอย่างไม่ต้องสงสัยเลย ตอนนี้คลิปของพวกเธอมียอดไลก์กว่า 200,000 ครั้ง และมียอดเข้าชมเกิน 27 ล้านครั้งแล้วด้วย

 

ชมคลิปสุดน่ารักของ Fiona และ Marleigh ได้ที่นี่

This is why this dog is so spoiled ❤Brandon Bumgarner

Publicerat av Paige Jolley Bumgarner Lördag 11 januari 2020

 

ที่มา: Animal Channel, Paige Jolley Bumgarner

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...

SHARE

เรื่องราวสัตว์โลกที่น่าสนใจ...