หมูป่าป่วนนักแคมป์ ขโมยเบียร์ 18 กระป๋องไปดื่มกินจนเมา แล้วยังไปหาเรื่องวัวอีก!!

บ่อยครั้งที่ “เครื่องดื่มมึนเมามักเป็นสาเหตุของความรุนแรง” เนื่องจากหลังจากดื่มจนสติไม่อยู่กับเราเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็มักจะควบคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเองไม่ได้

และเรื่องดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับมนุษย์อย่างเดียวเท่านั้น เครื่องดื่มมึนเมาก็ทำให้ ‘หมู’ เมาจนเสียหมูมาแล้วเช่นกัน

 

pubinthepaddocktas.com.au

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าจากนักแคมป์ชาวออสเตรเลีย ซึ่งเคยไปตั้งแคมป์กันใกล้กับแม่น้ำ DeGrey River แถบเมืองพอร์ตเฮดแลนด์เมื่อปี 2013

พวกเขาเล่าว่าในแถบที่ตั้งแคมป์กันนั้นมีนักตั้งแคมป์อยู่มากมาย พวกเขาจะตั้งเต็นท์อยู่ห่างกันไม่มาก แล้วพวกเขาก็ทิ้งเบียร์ 18 กระป๋องเอาไว้ด้านนอก เพราะมั่นใจว่าทุกคนช่วยเป็นหูเป็นตาให้ วางไว้ก็คงไม่หาย

พวกเขาคิดถูกครึ่งหนึ่ง ไม่มีคนตั้งแคมป์คนไหนขโมยเบียร์ไปเลย…แต่เบียร์ก็ถูกขโมยไปอยู่ดี โดยตัวการก็คือเจ้า ‘หมูป่า’

 

Swino เจ้าหมูขี้เมา

Outdoor Revival

 

พวกเขาเล่าว่า “กลางดึกคืนหนึ่ง คนที่ตั้งเต็นท์ตรงข้ามกับเราได้ยินเสียงกระป๋องเบียร์ถูกกัด พวกเขาก็เลยออกมาส่องไฟดูแล้วเจอหมูป่าตัวหนึ่งกำลังดื่มเบียร์กระป๋องอยู่

 

VInow.com

 

มันขโมยดื่มเบียร์ของพวกเขาจนหมด แล้วก็วิ่งหนีพวกเขาไป จากนั้นนักแคมป์จากอีกเต็นท์หนึ่งที่พักอยู่ข้างแม่น้ำก็เห็นมันอีกครั้งหนึ่ง

ดูท่าทางหลังจากดื่มเบียร์ไปมากมันคงจะเมาพอดู มันก็เลยไปหาเรื่องวัวที่อยู่ในฟาร์มข้างๆ จนโดนพวกวัวไล่ต้อนกลับมาพวกเขาเห็นนี่แหละ

 

Daily Mail

 

วีรกรรมของเจ้าหมูตัวนั้นทำให้คนตั้งแคมป์จำมันได้ขึ้นใจมาก และพวกเขาก็พากันตั้งชื่อให้มันว่า Swino เพื่อที่เวลาพูดถึงมันจะได้เรียกชื่อถูก

คนที่ตั้งแคมป์กันยังบอกอีกว่าเจ้าหมูมาวนเวียนอยู่แถวที่พวกเขาตั้งแคมป์ถึง 2 วันเลยทีเดียว ถึงแม้มันจะสร้างเรื่องวุ่นๆ อยู่สักหน่อย แต่มันก็เป็นความบันเทิงอย่างหนึ่งให้พวกเขาได้ชมเช่นกัน

 

ที่มา: newsner

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...

SHARE

เรื่องราวสัตว์โลกที่น่าสนใจ...