‘ชิสุตัวจิ๋ว’ ถูกช่วยจากฟาร์มสัตว์ ได้พบกับนุ้งแมวตัวไล่เลี่ยกัน กลายเป็นคู่หูคู่ป่วนที่น่ารักฝุดๆ

นี่เป็นเรื่องราวสุดน่ารักของ Ruggles นุ้งหมาชิสุ ที่ได้รับการช่วยเหลือจากโรงงานเพาะพันธุ์ลูกหมาเมื่อปีที่แล้ว ด้วยขนาดตัวที่เล็กผิดปกติและอ่อนแอ มันจึงไม่เป็นที่ต้องการของโรงงาน

นั่นหมายความว่าชีวิตของ Ruggles กำลังตกอยู่ในอันตราย เพราะมันต้องถูกกำจัด แต่โชคดีที่กู้ภัยพามันออกจากสถานที่อันน่ากลัวนั้นได้ทันเวลา

 

 

ทันทีที่เป็นอิสระ Ruggles ก็เผยบุคลิกที่แสนน่ารัก มันร่าเริงสดใส และขี้เล่นมากๆ จนกูภัยทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันเป็นมิตรมากที่สุดในบรรดาสุนัขที่พวกเขาเคยช่วยเหลือมา

 

 

เวลาผ่านไป Ruggles ได้รู้จักกับสัตว์ที่ได้รับการช่วยเหลืออีกตัวหนึ่ง มันคือลูกแมวที่มีขนาดตัวเล็กกว่าเล็กน้อย ชื่อ Chompers 

 

 

อาจจะด้วยขนาดที่ไล่เลี่ยกัน ขนปุยเหมือนกัน หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่ทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี ทุกๆ วัน พวกมันจะเฝ้ารอเวลาที่จะได้เล่นด้วยกัน

ซึ่งตลอดเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันนั้น พวกมันไม่เคยปล่อยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยู่พ้นจากสายตาเลย ดังนั้น มันคงจะดีมากๆ ถ้าทั้งคู่ได้อยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

 

 

ตอนแรกเจ้าหน้าที่ศูนย์พักพิงที่ดูแลทั้งคู่ ตั้งใจที่จะให้คู่หูต่างสายพันธุ์อยู่ด้วยกัน แต่ดูเหมือนต้องล้มเลิกแผนนี้ เพราะ Chompers ก้าวร้าวเกินไปสำหรับ Ruggles

นอกจากนี้ Ruggles ยังมีปัญหาสุขภาพอีกด้วย ดังนั้น ทั้งคู่จึงต้องถูกรับเลี้ยงแยกกัน

 

 

ในขณะที่ Chompers ย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่เงียบสงบ Ruggles กลายเป็นทูตประจำศูนย์พักพิง Cherokee County Animal Shelter

 

 

Ruggles มีส่วนร่วมในทุกๆ กิจกรรมของศูนย์พักพิง โดยเฉพาะการสอนเด็กๆ เกี่ยวกับฟาร์มสุนัข รวมทั้งเรื่องการรับเลี้ยงสัตว์แทนการซื้อ

 

มิตรภาพสุดน่ารักของนุ้งหมาจิ๋วและนุ้งแมวขนปุย

 

ที่มา weloveanimals

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...

SHARE

เรื่องราวสัตว์โลกที่น่าสนใจ...